XtGem Forum catalog
logo

Giận em...

Anh giận cái cách nói chuyện của em với những chàng trai khác vì nó làm cho anh có cảm giác em đang cho họ cơ hội...

Em àh! Đã 3 tháng 4 ngày chúng ta chưa gặp lại nhau rồi nhỉ, và cũng từng ấy thời gian anh cố gắng quên đi em. Nhưng anh biết rằng mình không thể. Những tưởng ánh mắt yêu thương, nụ cười trong trẻo và cả mùi hương trên tóc em nữa sẽ mãi đi vào tiềm thức nhưng bây giờ nó lại hiện ra rõ ràng hơn bao giờ hết.

Anh giận em! Giận nhiều lắm!

Anh giận vì em đã xem thường tình cảm anh dành cho em, anh giận vì em chưa bao giờ trân trọng nó.

Anh giận vì em không bao giờ nhớ chính xác ngày sinh nhật của anh.

Anh giận vì em không bao giờ đoái hoài đến sự lo lắng mà anh dành cho em mỗi khi em nhậu say về muộn.

Anh giận vì đôi khi em vấn vương chuyện cũ mà không để ý đến sự có mặt của anh trên cõi đời này.

Anh giận cái cách nói chuyện của em với những chàng trai khác vì nó làm cho anh có cảm giác em đang cho họ cơ hội.

Anh giận vì em chẳng bao giờ hiểu được tình cảm anh dành cho em nó lớn đến như thế nào.

Anh giận vì đôi khi em bỏ mặc anh với những nỗi nhớ.

Anh giận vì những lúc ta cãi nhau em chỉ im lặng, im lặng đến đáng sợ và lúc đó những quan tâm những lo lắng của anh dành cho em chỉ còn biết ném vào không trung.

Anh giận mình vì đã quá yêu em đến nỗi rãnh rỗi là lại nghĩ về em, nó tạo cho anh một thói quen mà cho đến bây giờ anh vẫn chưa từ bỏ được.

Anh giận mình vì đã mang em vào trong tất cả những giấc mơ của đời anh để rồi khi em ra đi giấc mơ vỡ tan như khi người ta choàng tỉnh giấc.

Anh giận mình vì đã có lúc anh nghĩ em sẽ không bao giờ rời xa anh, đã có lúc anh nghĩ chúng ta sẽ mãi là một gia đình và anh đã giới thiệu em với tất cả những người thân trong gia đình anh để em có thể hiểu được tình cảm mà anh dành cho em là không hề lừa dối nhưng rồi… em ra đi!





Lúc đó anh giận em đến nỗi không bao giờ muốn thấy mặt em nữa dù anh biết điều đó sẽ dày vò anh với những nỗi nhớ và kỉ niệm. Anh muốn xóa sạch mọi thứ, xóa sạch những ký ức về em một cách nhanh chóng nhất nhưng rồi anh nhận ra mình sẽ không bao giờ làm được điều đó. Nó khiến anh cảm thấy giận bản thân mình hơn.

Anh nghĩ rằng mình đã giận em nhiều đến mức có thể, nhưng hôm trước khi nghe em bị tai nạn anh mới biết rằng mình vẫn còn lo cho em đến nhường nào. Lúc đó anh muốn hỏi thăm, rất muốn hỏi thăm nhưng có điều gì đó đã chặn nó lại và anh đã tuôn ra những câu trả lời khô khốc, vô tình dù lúc đó anh đang rất lo lắng. Lúc đó anh ước gì mình ở bên em để thấy em bình an, nếu có thể sẽ lại ôm em trong vòng tay như ngày xưa nhưng anh sợ… anh sợ em sẽ không chào đón sự có mặt của anh, anh sợ em sẽ lại bỏ anh cùng với sự lo lắng, anh sợ chúng ta lại yếu lòng và ngày nào đó lại tan vỡ, có lẽ anh sẽ đau đớn hơn bây giờ gấp ngàn lần. Anh thật quá ích kỷ phải không em?

Vì sự ích kỷ đó mà giờ đây anh phải ghi những dòng vớ vẩn trong một đêm mất ngủ. Chúng ta đã chia tay, đó là sự thật dù rằng anh không muốn và có lẽ em cũng không muốn. Nhưng em àh! Em hãy thật hạnh phúc em nhé, anh không muốn phải tiếp tục lo lắng rồi ném những lo lắng đó vào không trung nữa đâu. Em sẽ luôn là mối tình đầu ngọt ngào của anh dù cho tình yêu đó mang đến cho anh nhiều đau buồn hơn là hạnh phúc nhưng anh sẽ nghĩ về nó ở những phần đẹp nhất mà thôi.

Nếu em gặp một người tốt yêu mình và cũng có tình cảm với người ta thì hãy trân trọng tình cảm đó em nhé. Đừng để một người lại giống anh vì điều đó thật sự rất buồn. Đừng lo cho anh vì anh sẽ luôn sống tốt, luôn cố gắng làm việc và cố gắng chờ đợi tình yêu thật sự dành cho anh xuất hiện. Có lẽ thượng đế đã sắp đặt cho anh một người con gái khác và biết đâu trong biển người ngoài kia cô ấy cũng đang tìm anh, hì hì. Hãy mỉm cười với những gì mình đang có và luôn hạnh phúc em nhé! Anh hi vọng sẽ gặp lại em vào một ngày nào đó, một ngày nào đó khi anh thật sự bình tâm.

Bye bye first love !

Back to posts
.:: Trang chủ ::.
© 2012 By Minh Huy
bo dem
[1][1]