pacman, rainbows, and roller s
logo

Anh đã đổi thay

Vợ ơi! Anh hứa với vợ anh sẽ làm cho vợ thành người hạnh phúc nhất thế giới này. Anh sẽ luôn yêu thương vợ, sẽ chăm sóc vợ thật tốt, hãy tin ở anh vợ nhé”... những lời nói ấy vẫn vang mãi bên tai vợ.

Thời gian trôi nhanh quá chồng ạ. Đã hơn 3 năm kể từ khi mình kí hiệp ước sống chung. Vợ thật sự hạnh phúc khi được chồng yêu thương chăm sóc. Mình đã cùng nhau trải qua bao buồn vui của cuộc sống. 2 con ra đời càng làm mình thêm hạnh phúc chồng nhỉ?

Nhưng chồng ơi có ai biết trước được chữ ngờ đâu. Chồng thay đổi nhanh quá, đến nỗi vợ không thể hình dung nổi chồng ạ. Chồng đã có người con gái khác, chồng đã phản bội lại tình yêu của vợ. Khi biết cái sự thật phũ phàng ấy vợ đã khóc rất nhiều. Đầu óc vợ trở nên trống rỗng, vợ không tin, vợ không muốn tin vào điều ấy. Nhưng đến khi vợ nói chuyện với người con gái đã làm chồng lỡ bước thì vợ phải chấp nhận nó mặc dù vợ không hề muốn. Vợ vẫn hi vọng đó là một cơn ác mộng mà khi sớm mai thức dậy mọi thứ sẽ qua đi. Nhưng chồng ơi sự thật đau lòng luôn làm cho người ta trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết.

Vợ phải làm sao đây khi người mà vợ yêu hơn chính bản thân mình lại lừa dối? Vợ thấy thương con thương mình. Vợ không hiểu nổi vợ đã làm gì sai mà chồng lại đối xử tàn nhẫn với vợ như thế? Vợ luôn làm tròn trách nhiệm một người vợ, là một người mẹ tốt nhưng tại sao vợ lại phải chịu nhiều bất công đến thế chứ? Câu trả lời vợ nhận được lại làm vợ đau lòng hơn. Chồng nói rằng vì a dua theo bạn bè, vì chồng ham vui mà chồng mới như vậy. Chồng mang hạnh phúc của chính mình ra làm trò đùa chồng có nghĩ đến cảm giác của vợ không?

Chồng hứa với vợ rằng chồng sẽ thay đổi, chồng sẽ sống tốt hơn để bù đắp lại cho vợ nhưng liệu lời nói ấy có đáng tin không chồng?

Vợ cần thời gian để dành cho chồng niềm tin như trước (Ảnh minh họa)

Chồng đã lừa dối vợ hơn nửa năm trời vậy mà vợ không hay biết gì. Ai dám chắc rằng nó không xảy ra nữa? Vợ đã nghĩ vì con vì chồng đã nhận lỗi và hơn nữa cũng vì chính bản thân vợ còn rất yêu chồng mà vợ đã tha thứ cho chồng, vợ đã cho chồng một cơ hội để làm lại từ đầu. Nếu chồng không biết trân trọng điều đó thì chồng sẽ mất đi cái gia đình nhỏ bé này mãi mãi chồng ạ.

Đã hơn 2 tháng trôi qua nhưng sao vợ vẫn buồn đến vậy? Vợ muốn quên đi tất cả nhưng sao khó quá chồng ạ. Vợ muốn mọi thứ quay trở lại như xưa lúc chồng yêu thương chiều chuộng vợ. Vợ sợ cảm giác đau khổ đấy một lần nữa xảy ra với vợ, cảm giác ấy khó chịu lắm chồng ạ. Trái tim vợ như muốn vỡ tung ra. Vợ đau khổ đến tuyệt vọng. Nhưng thôi mọi chuyện đã qua rồi thì mình nên để nó ngủ yên phải không chồng?

Vợ sẽ xem cú sốc đó như một bài học cho bản thân mình. Có lẽ vợ dành hết thời gian cho chồng cho con mà quên chăm sóc cho bản thân mình, điều đó đã gây sự nhàm chán nơi chồng chăng? Và vợ đã dành thời gian chăm sóc đến mình nhiều hơn. Vợ đã cảm nhân được ánh mắt ngạc nhiên của chồng. Chồng đã bắt đầu biết lo sợ sẽ mất vợ, chồng đã ghen khi vợ vắng nhà. Điều mà lâu lắm rồi vợ không thấy ở chồng. Chồng đã quan tâm đến vợ nhiều hơn. Chồng mua quà cho vợ mỗi khi đi làm về.

Vợ nhận thấy sự thay đổi của chồng, nhưng đó có phải từ tận đáy lòng chồng không hay chỉ để ngụy trang cho những hành động sai trái của chồng? Vợ cần thời gian để dành cho chồng niềm tin như trước. Hãy cố lên chồng yêu nhé. Vợ và con rất cần có chồng.

Vợ sẽ cố gắng giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình mình chồng ạ.

Vợ sẽ luôn bên chồng giúp chồng vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống hãy vững vàng lên nhé chồng.

Back to posts
.:: Trang chủ ::.
© 2012 By Minh Huy
bo dem
[1][2]