XtGem Forum catalog
logo

Điều tự nhiên nhất

Khi em trông thấy cách anh nhìn vào ánh mắt của cô ấy thì em mới cảm thấy rằng tình cảm của em dành cho anh thật quá nhỏ bé.

Thứ tình cảm mà trước giờ em cứ nghĩ rằng nó lớn lao lắm, không ai có thể làm tan vỡ được, nhưng em đã sai rồi! Ánh mắt ấy như rực sáng lên một hy vọng nào đó mà chính em cũng không thể nào dành cho anh được. Em đã suy nghĩ rất nhiều về tình yêu mà đến chính bản thân em cũng không thể hình dung ra nổi nó có thể xảy ra được vì nó quá bất ngờ, nó ùa đến nhanh như những cơn gió đầu mùa của tháng 10, cơn gió vừa làm cho người ta có chút bỡ ngỡ vừa có chút bình yên trong đó. Nhưng giây phút em thấy nụ cười nở trên môi anh khi nhìn thấy cô ấy thì em cảm thấy trái tim này đau lắm.

Lúc em nhận ra mình đã yêu anh thì anh đã đến với một người con gái khác, không lẽ tình yêu là như vậy sao anh? Tình cảm chân thành bắt nguồn từ cảm xúc tự nhiên là như thế sao anh? Em cảm nhận được rằng đôi chân mình không thể nào nhấc lên được khi nhìn thấy con đường phía trước, một con đường không có anh bên cạnh em. Nó giống như một bộ phim mà em đã từng xem vậy, lúc đó em đã khóc rất nhiều vì tội nghiệp cho người con gái đó, nhưng ai nào có ngờ bây giờ em lại khóc vì chính bản thân mình, khóc vì mình đang đóng vai chính đó, số phận này thật éo le, cuộc sống này thật tàn nhẫn anh à!

Có lẽ em đã sai vì không đã không nói ra lòng mình. Thật sự cũng đã có những lúc em muốn nói ra lắm chứ nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Em muốn nói đã trót nhớ anh, đã trót thương anh thật nhiều... nhưng rồi cũng thôi, cũng không muốn nói nữa. Bởi thế nỗi đau này anh đâu có thấu được, và trái tim yêu anh thì anh đâu có hay. Không biết anh vô tình hay cố tình như thế, anh không nhận ra được tình cảm của một người dành cho anh sao? Và những lúc nhìn thấy nụ cười anh, em vẫn không thể hé môi, vẫn không thể nói ra được những gì mà em muốn nói. Rồi lặng thầm nhìn anh đi bên người cô ấy, hạnh phúc bên cô ấy. Những lúc như thế em thật sự đau lắm, nhưng em chỉ giấu nỗi đau đó cho riêng mình và mong nhìn thấy anh vui là em cũng thấy vui rồi. Em cũng đã từng nghĩ, em sẽ từ bỏ hết, đứng dậy ngay lúc em chưa yêu anh. Nhưng rồi sao kia chứ, em cũng không thể làm được em cũng vẫn thấy đau khi nhìn thấy anh. Anh đã có bao giờ ngồi đợi một cái nick chợt sáng lên hay chưa? Những lúc như vậy em cảm thấy vui lắm, dù không nói được nhiều với anh, nhưng em vẫn muốn nói. Hạnh phúc là như vậy sao ta?





Những lúc anh quan tâm, ân cần với em khiến em càng đau hơn. Ngay giây phút đó thì thực sự rất vui, nhưng sau cơn vui em cảm thấy mình thật đau vì em hiểu ra hình như mình đang như một người thứ 3 vậy. Những lúc đó em khó chịu lắm, em không muốn là người đi phá hoại hạnh phúc của người khác. Em thấy em với anh đang làm một điều gì đó sai trái, một điều gì đó sẽ khiến một người khác tổn thương. Trong cuộc tình đó chỉ có quyền được một người đau thôi, và đó sẽ là em. Rồi mọi người sẽ nói em như thế này, em như thế kia, họ sẽ nói em cao thượng nhưng em vẫn mặc kệ. Em thật tâm chúc phúc cho tình yêu của hai người được bền lâu và yêu nhau mãi mãi.

Em, một người con gái đã yêu anh như thế, và chỉ thế thôi anh à! Em mong cho có một ai đó sẽ sưởi ấm trái tim này một lần nữa, mong có một tình yêu bình thường như bao tình yêu khác chứ không phải khổ đau thế này nữa. Những ngày vắng anh, những ngày không có anh rồi cũng sẽ qua. Tuy có những lúc sẽ thấy cô đơn trống trải lắm, nhưng cũng phải cố gắng tập quên anh đi thôi, quên những lúc anh bên em, những giây phút đó sẽ đọng mãi trong em anh à.

Nhưng có một điều em vẫn muốn biết, điều làm em muốn anh trả lời nhưng em vẫn chưa làm được: “Thật sự có bao giờ anh nghĩ về em, có bao giờ anh đã từng yêu em hay chưa?”. Dù cho câu trả lời có như thế nào thì em vẫn sẽ ngừng nghĩ đến anh, ngừng yêu anh, em không biết có làm được không nhưng em sẽ cố gắng quên anh đi, quên đi những phút giây đó. Có thể những giây phút đó đối với anh không là gì, nhưng đối với em là cả một hạnh phúc đấy anh!

Back to posts
Comments:
[2012-04-27 03:07:41] 01693841505 quyet(sieu hit):

nung lon be le ma xoi, dung cho ho du ma troi ruc lon

[2012-06-12 02:26:34] anhchangsitư +,^!:

iu k n ..n thj sơ từ chói . .ma iu k n .se càg thêm đau lòg .+,^!
01664111387

[2012-04-12 04:04:46] Gjrl.94.01644649746:

P.ak new mak xaw nay p k0a jw m0t ng.#.tky p hay tu tjn n0y ja dug de dah mat hp kua mjk tky maj p k tjm dk hp cko mjk

[2012-05-02 17:20:46] saha.01635642764:

yeu say dam tjh sau lang.pan that la cao thuog do ms la ty djh thuk.roj se co ng yeu pan nhu pan da tung yeu ng do.

[2012-05-28 03:59:16] hang:

bo dy . ng nhu the nho lam ji.

[2012-06-13 04:56:18] cazot*:

se co ng yeu b.den luk ax thj chak k wen dk ng kja thj chak da vuj ben hp moj roj.ngấm dj va se thax djeu nax la dug.

[2012-03-13 19:45:14] Blog...pun:

Hic.pit laqm gi khy mink la ng tku 3nky?

[2012-11-09 18:57:51] nguyen duy manh 01644360161:

ban gai that cao thuong!tinh dep la tinh buon ban ah!co le do moi la tinh yeu cao thuong dich thuc!gang vuot wa ban nha

[2012-11-09 19:01:22] nguyen duy manh01644360161:

ban gang vuot wa noi dau nay nha!sau con mua troi lai sang ma!


Post a comment

.:: Trang chủ ::.
© 2012 By Minh Huy
bo dem
[1][5]