XtGem Forum catalog
logo

Suy nghĩ mang tên ai..!!??

Xin lỗi cậu vì tớ đã yêu cậu- một người không phải để dành cho tớ. Tớ đã bước vào cuộc đời cậu thế nào thì chắc chắn sẽ bước ra được như thế...

Trên đời này có thật nhiều kiểu nhớ. Nhớ bồn chồn là khi đang xa cách ai đó để rồi trong lòng luôn thầm mong đến một ngày gặp lại... Đôi khi nhớ kiểu đó cũng thú vị vì nó khiến cho con người luôn duy trì hi vọng, mà ở đâu có hi vọng là ở đó có sự sống. Nhưng nếu như nhớ bồn chồn mà chẳng biết đến khi nào mới được gặp lại thì thành nhớ khắc khoải mất rồi. Nhớ kiểu này rất mệt mỏi, có khi lại nhớ kiểu chẳng cần phải nhớ vì ai đó đang ở ngay bên cạnh nhưng vẫn thấy nhớ, chắc tại hạnh phúc quá đỗi hiện hữu nên mới thấy ngỡ ngàng mà chưa dám tin là mình đang có nó mà thôi. Ai chưa từng trải qua nỗi nhớ này thì chắc chắn sẽ không hiểu mà coi nó là thứ cảm xúc ngớ ngẩn và dở hơi.

Cuối cùng là nhớ trong vô vọng vì biết chắc sẽ không được đáp lại rằng nhớ cũng chẳng để làm gì. Nỗi nhớ này đáng sợ lắm vì nó sẽ gây ra cảm giác quặn thắt trong lòng, cái cảm giác tất cả chỉ là hoài niệm. Vừa khiến người ta muốn trốn tránh bao nhiêu lại càng đeo bám ám ảnh bấy nhiêu. Nó choáng hết trái tim và để lại một cái đầu rỗng tuếch vì hết lí trí mất rồi... Và rồi cảm giác khao khát trở về quá khứ sẽ trỗi dậy. Cảm giác tội lỗi sẽ xâm chiếm tâm can: TẠI SAO MÌNH LẠI LÀM THẾ? SAO MÌNH LẠI LÀM VẬY? SAO MÌNH ĐÃ KHÔNG LÀM THẾ NÀY? SAO MÌNH ĐÃ KHÔNG NÓI THẾ KIA?...

Chính cái nỗi nhớ này đã ám ảnh mình trong những ngày qua, những ngày đầu tiên mình bước chân vào ngôi trường Đại học này. Vì nỗi nhớ ấy mà đã biết bao ngày mình phải nằm dài trên giường chứng kiến những thời khắc giao nhau giữa sáng và tối, tối và sáng. Giấc ngủ của mình ngắn lại, buổi sáng của mình đến sớm hơn từ lúc ngoài trời vẫn còn tối um, để rồi lại chằn trọc trong chăn trốn tránh cái lạnh trong khi anh cùng phòng mình vẫn ngủ quay đơ ra đó vì tối qua chơi game muộn. Chiều đến không đi học thì mình lại vùi mình trong chăn chạy trốn trong giấc ngủ để quên đi cái nỗi nhớ đáng sợ ấy nhưng rồi cũng chẳng ngủ được nữa và lại chứng kiến bầu trời kia chuyển dần sang tối.





Mình chán lắm rồi, mình muốn thoát khỏi nó, mình muốn được thanh thản. Mình không muốn cái cảnh tự mình tạo ra hi vọng, tự bắt mình đợi rồi lại tự mình khuyên nhủ chính mình rằng: Mọi chuyện đã hết! Đành nhờ thời gian giúp mình vậy.

Bây giờ tới mới hiểu hết ý nghĩa của hai câu thơ: "Chưa đủ nhớ để thành quên / Chưa đủ quên để thành xa lạ." Có phải mối tình đầu là khó quên nhất không hả cậu? Ngày hôm qua tớ đã nói tiếng yêu cậu và hôm nay đây tớ biết cậu mãi mãi không thuộc về tớ. Giá như ngày đó tớ không nhìn cậu. Không nói chuyện với cậu và không đợi cậu mỗi khi tan học thì tớ đã không yêu cậu và không phải đau khổ để cố quên cậu. Cậu là một ngôi sao sáng trên bầu trời kia còn tớ chỉ là một hòn đá cuội xấu xí mờ nhạt. Suốt khoảng thời gian chúng mình còn nói chuyện vui vẻ cười đùa cùng nhau tớ đã thầm yêu cậu, nhìn cậu chơi đùa học hành và cả khi cậu đang cố gắng để rời xa tớ.

Xin lỗi cậu vì tớ đã yêu cậu- một người không phải để dành cho tớ. Tớ đã bước vào cuộc đời cậu thế nào thì chắc chắn sẽ bước ra được như thế... sẽ chỉ như một cơn gió nhẹ mà thôi! Cậu sẽ đi vào kí ức của tớ như một kỷ niệm đẹp. Tớ sẽ quên, quên đi mối tình đầu, quên tất cả. Yêu cậu tớ là một kẻ yếu đuối giờ tớ sẽ không như vậy nữa. Cũng cảm ơn cậu vì đã không cho tớ một chút hi vọng nào cả bởi đôi khi hi vọng lại là đòn tra tấn đau khổ nhất mà! Cậu sẽ luôn vui vẻ và có những quyết định đúng đắn trên còn đường phía trước mà cậu trọn nhé. Tạm biệt!

Back to posts
Comments:
[2012-03-05 20:36:46] Hung:

Cug k cam d0g may

[2012-03-14 00:04:18] vjen_mjl0:

tjh ju wa la ngu suan?wa'dj

[2012-05-03 06:20:49] Thằng khờ đi tim tình yêu.(HTC):

Toi cung giong ban.nhung toi mong rang e se quay ve ben toi!

[2012-04-12 22:31:31] mct:

cki koa nhug ng kug tam trag mj hju dk tkoj.....zau s tki kug tot khj pn q djh nku jax

[2012-05-01 23:44:14] saha01662441078:

aj o hoan canh nao ms hjeu dk no ra sao.tjh dau la tjh dag ckak ckan tjh sau la tjnh ngot.

[2012-06-12 18:48:09] cazot*:

dug roj tjh dau la kho wen nhat.tot nhat la dug tron trah noj nho.mjh traj wa roj...va evythjng wjll be ok.

[2012-06-13 19:10:05] duyen_5431:

neu nhu ng do kg thuok ze b thj hay de ng do ra dj b ak.du koa nju keo kug kg dc j chj dau kho them ma thuj.

[2012-08-04 18:32:21] nguyen duy manh01644360161:

tam trang cua ban that giong minh!minh giong nhu vien da nho dang co quen cach yeu!!nhungko biettai sao mvanluonhivong


Post a comment

.:: Trang chủ ::.
© 2012 By Minh Huy
bo dem
[1][6]