Old school Swatch Watches
logo

Gửi người em yêu

Cảm giác thiếu anh em thấy cô đơn lắm, nhưng em sẽ cố gắng anh à. Em tin rằng em sẽ vượt qua và sống thật tốt...

"Lần đầu ta gặp nhỏ trong nắng chiều bay bay. Ngập ngừng ta hỏi nhỏ, nhỏ bảo nhỏ chưa yêu. Ừ thì nhỏ chưa yêu, bây giờ yêu nhé nhỏ. Nhỏ ơi"... Anh còn nhớ bài hát này không? Đó là bài hát mà anh đã hát cho em nghe mỗi khi em buồn đấy. Và chính nó đã đưa anh và em đến với nhau phải không? Mỗi khi nghe nó là em lại nhớ đến anh, lại rơi nước mắt, có phải em quá yếu đuối? Tình yêu là gì nhỉ mà con người ta có lúc cảm thấy hạnh phúc có lúc lại thấy nhói đau trong lòng.

Ngày mình bắt đầu yêu nhau em còn đang là cô sinh viên năm thứ hai của trường sư phạm, anh thì là sinh viên năm thứ tư của trường công nghiệp. Anh là người con trai có tính cách vui vẻ, rất thật thà và đặc biệt rất giản dị. Em yêu anh có lẽ bởi chính sự giản dị đó. Anh khác tất cả những người đàn ông mà em đã từng gặp và tiếp xúc. Chính sự giản dị và sống tình cảm mà em không thể quên được anh từ ngày đầu gặp mặt. Anh cũng thích em từ ngày đó phải không? Tình yêu của chúng mình bắt đầu từ ngày đó.

Em đã thật sự hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Chúng mình đã đi chơi rất nhiều nơi đã rất vui vẻ bên nhau... đó là những kỉ niệm mà em không thể nao quên được khi bên anh.

Anh đã bên em cho em niềm vui, cho em những nguồn động viên khi em gặp khó khăn, cho em tin vào tình yêu mà anh đã dành cho em. Anh đã quan tâm em từng chút, lo cho em mọi thứ như một đứa trẻ. Cũng chính vì thế mà em hay làm nũng với anh, muốn anh chiều em. Lúc đó em cảm thấy may mắn lắm vì đã yêu được một người đàn ông tốt như vậy. Em còn nhớ ngày em ngày em bị bệnh, anh đã bỏ cả học, bắt xe lên thăm em. Em còn nhớ ngày đó anh lo cho em thế nào, anh đã mua thuốc, nấu cháo cho em ăn. Hôm đó anh không về mà ở lại chăm sóc em, em thật sự cảm động lắm anh ạ. Em vui và hạnh phúc khi có người thật sự quan tâm và hiểu em yêu thương em đến như thế.

Cuộc sống thật là dài không theo những gì mà ta mong muốn, vì anh sinh ra và lớn lên ở mảnh đất luôn luôn phải chống chọi với bão lũ nên cuộc sống của anh cũng rất vất vả. Anh lo cho gia đình, lo bố mẹ vất vả mà mình lại yêu đương đi chơi nhiều anh sợ có lỗi với họ. Em đã giận anh vì cuộc sống là như thế. Ai cũng có gia đình có một cuộc đời riêng nhưng sống thì phải biết cố gắng. Có phải em quá ích kỉ chỉ nghĩ đến mình không? Chỉ muốn anh bên cạnh em thôi. Em đã quá ích kỉ không nghĩ đến cảm nhận của anh. Em xin lỗi anh về sự ích kỉ này nhé. Cũng chỉ vì em đã yêu anh và muốn giữ anh cho riêng mình.





Nhanh quá phải không anh, chúng mình đã yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Bao nhiêu chuyện đã xảy ra, giận hờn ghen tuông nhưng tình yêu của em và anh vẫn luôn bền chặt, vẫn luôn bên nhau. Ngày anh ra trường mọi chuyên bắt đầu thay đổi. Anh lo bộn bề với công việc lo cho cuộc sống, cho bố mẹ mà quên mất em rồi. Em biết anh là một người con có hiếu với bố mẹ, biết thương gia đình nhưng anh không nghĩ đến em một chút nào à? Anh cứ lao vào công việc mà quen mất rằng có em đang chờ tin nhắn của anh. Chỉ một tin nhắn thôi cũng làm em tin vào anh, làm em cảm thấy vui hơn. Cả ngày đến tối em chỉ chờ mỗi tin nhắn của anh thôi, anh có biết em buồn thế nào không?

Bao nhiêu chuyện dồn đến một lúc, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến không thể tránh được. Bố mẹ em không đồng ý cho em yêu anh, bố mẹ nói là sẽ không có kết quả gì tốt đẹp đâu. Em đã giấu anh và không kể với anh chuyện đó vì em sợ làm anh buồn nhưng mọi chuyện không thể giấu mãi được, anh đã biết và anh muốn tốt cho em. Anh đã nói lời chia tay với em mà không hề nghĩ đến cảm xúc của một người con gái như em phải chịu đựng. Em đau lòng lắm anh có biết không? Anh nói lí do là bố mẹ em không đồng ý, anh phải lo cho bố mẹ không có thời gian quan tâm em nữa. Nghe điều anh nói thật sự em buồn và thất vọng lắm anh biết không? Nước mắt em cứ chảy mà không thể kìm được. Nhìn thấy anh đi mà em không thể chạy lại ôm anh được, không được anh ôm trong vòng tay nữa... nghĩ đến điều đó tim em quặn đau lại. Người em yêu, anh có hiểu em yêu anh nhiều như thế nào không? Tim em đau lắm khi nghĩ về anh, nhớ về anh.

Những ngày tháng qua em tưởng như thời gian ngừng trôi, mọi thứ tan biến hết. Em không thể thiếu anh được, thiếu hơi thở của anh trong em. Em biết mình ích kỉ nhưng em thật sự yêu anh. Em xin lỗi anh về tất cả mọi chuyện. Em đã níu kéo dù biết quyết định lựa chọn của anh không thể thay đổi được. Nước mắt em đã rơi quá nhiều vì anh, em đã hiểu thế nào là vị đắng của tình yêu.

Một khoảng thời gian không có anh bên cạnh em đã học cách sống thiếu anh. Cảm giác thiếu anh em thấy cô đơn lắm, nhưng em sẽ cố gắng anh à. Em tin rằng em sẽ vượt qua và sống thật tốt.

Anh hãy cố gắng làm tốt công việc, giữ gìn sức khỏe và sống thật hạnh phúc nhé. Anh mãi là người em yêu trong suốt cuộc đời này. Tạm biệt anh.
tieuthu.mituot1990@gmail.com

Back to posts
Comments:
[2012-08-04 16:26:16] Pe Nhox:

E iu a nhieu lam.va pay gio vi hoan canh a va e se tam xa nhau 1 thoi gian nhung e lun mong a quay ve nhanh pen e.e iu a va nho a nhieu lam

[2012-03-27 03:04:47] Duy:

Uhh t.y muon thua????

Anduong.hp

[2012-05-13 04:56:04] pe ju:

ngaj ct a e kam tkaj rat pun.co le e se k pao jo wen dk.mak du ns ct nkug e k ms dju do.e ms ns vs a rag.maj2 ju a dju do k pao jo tkaj doj

[2012-09-13 04:50:45] muaphun...:

moi moi nguoi vao muaphun.monline.us doc truyen hay

[2012-03-12 12:29:00] Hanh.kte:

A ak e yO a nhjeu lam' ca? Tke gj0j nay k0.aj pag a ka? E yo a h0n ka? Pan?tkan e.E ng0k lam faj? K0.a yO a tr0g vo v0g ma van yO nkug e ckj kan a hp tk0j.e yO a

[2012-04-12 05:49:35] kim vien%ngok.%@:

xl tat ca ng ju e e k the dap laj ty cua ah boj vj e chua du tu tjn de don nhan ty cua ah vao log e dc.xl cac ah nhju

[2012-04-16 03:50:05] gau pun:

ty lun la dau kho? du la k dk dap laj thj kug dug nen doj h0j! hay ju = s2 va hj sjnh vj ng m ju.1 ngay nao do p se zuj

[2012-05-05 10:58:03] thu huyen@100%yeu a :

e k hieu tai sao a lai doi xa e nua.that log e rat y a y a hon ca ban than e .e y a nhieu va e nho a va mog a ve bem e

[2012-05-21 08:32:59] suigetsu thuy:

kau chuyen bun va kam dog that,rat jog vs mih do.co len b nhe

[2012-08-01 06:11:03] lan.anh_kute:

Neu ko 1 djeu uok.e chj uok t/g way tro laj luk e va a van la ban.Luk ay e se k nhan loj ju a.de ruj s2 e tan nat ntnay.

[2012-06-11 14:39:23] anhchangsitư +,^!:

tih iu la gj ???

[2012-06-14 15:34:52] Phatdaik95:

Cam dong ge. Like cho tg 100nhat.
Gia' nhu co' be' ngôc o day.a nho em

[2012-06-15 05:08:08] Trang kute:

A co pjt eya nhju lem hok?ma sao a cu lank nkat vr e k0j e la mot dua tre k0n

[2012-06-25 05:44:51] thumien:

oh. hay co len ban nhe. mjh kug nhu ban ma. nguoi y mjh kug bo mjh nhug cuoi cug mjh kug da wen dk thui.hj

[2012-06-27 16:07:31] _michi_:

ty la thu vua hp vua dau kho?why?iu nhau nhju den tke kuoj kug paj chja ly lam traj tjm tan nat pun dau..hjx.haiz

[2012-07-10 06:53:04] pe ju:

ct cug dau faj la ket thuc,mh cu coi do nhu 1 q? sach doc xog roi va gap laj thoi ,(...)cc la cam xuc cua chjh mh

[2012-07-19 04:46:55] cazot*phu thuy cua a ne.:

e faj xa a vj nhjeu lj do.n hax tjn rag e luon yeu a.ty ton taj ngay ca khj phu thuy k dc gap cazot


Post a comment

.:: Trang chủ ::.
© 2012 By Minh Huy
bo dem
[1][12]